ang sumunod sa kasunod ng sunod sa umpisa ay “huwebes” na.

Posted: April 28, 2011 in Daily Service

“What’s goin’ on chicharon?”

katulad nga ng ipinangako ko kahapon tungkol sa pag kukwento kung panu nga ba ako nagsimula ng pakikipagsapalaran sa maynila ngunit pero datapwat ikukwento k muna ang mga nangyari sakin sa araw na ito…pramis! maikli lang ito.

pagkagising ko sa umaga, parang ang saya ng pakiramdam ko bukod sa darating na ang mga mag iina ko galing bulacan eh naka bekeyshon lib pako..ang sarap magising sa umaaga ng hindi nagmamadali at hindi mag iisip na maliligo at maghanap ng susuotin sa trabaho kasi wala nga pong pasok..

mag aalas dose ng dumating ang mga inaasahan kong tao..ang mga anak ko at ang asawa ko na si daisy…siyempre nag yakapan kami ng anak kong si marley na animo’y isang taon nagkawalay at ganun din ang bunso ko na si bob, pagkatapos nun ay buong maghapon na kaming naglaro at tinupad ang tungkulin bilang ama..pagpapakain kay marley, pag nkakapagod pero masaya.totoothbrush ng sabay kami at pag hihilamos para maihanda ang sarili sa pagtulog..nakakapagod maging ama pero sobrang saya.

(tingnan yung isang kwento sa kabilang thread.)

Leave a Reply

